Doctor Scar tuyển dụng quản lý vận hành phòng khám
Phòng khám da liễu Doctor Scar cần tuyển 1 quản lý phòng khám giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, có khả năng truyền lửa, nhiệt huyết quản lý, thuyết trình, làm việc đội nhóm và độc lập tại TPHCM.
I. Nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý công việc của Phòng vận hành để đảm bảo các công việc diễn ra hiệu quả, chính xác, đúng quy trình.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch kinh doanh hoạt động của phòng khám nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Quản lý, điều phối, giám sát công việc của đội ngũ nhân sự thuộc phòng Vận hành. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của Team mình quản lý.
- Hỗ trợ các bạn trong team thực hiện các công việc về giới thiệu, tư vấn, check thông tin khách hàng khi khách hàng đến phòng khám .
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty. Bao gồm bán chương trình đặt cọc, voucher , thuốc, sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chốt liệu trình cho khách hàng (khi tư vấn viên bận hoặc off)
- Tìm hiểu, lên kịch bản tư vấn, giải pháp cho Teams để tăng năng suất và tỷ lệ chốt.
- Tham gia xây dựng KPI, chính sách thưởng, hoa hồng cho các bạn phòng Vận hành.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ứng viên trong team mình quản lý.
- Lên kế hoach công việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của Công ty và đảm bảo các bạn trong team luôn làm việc hiệu quả, hoàn thành chỉ tiêu.
- Phân bổ chỉ tiêu KPI cho các bạn tư vấn viên, chịu trách nhiệm doanh thu của Team Tư vấn viên theo yêu câu của Ban Giám đốc., Tính thưởng, hoa hồng và đánh giá KPI cho các bạn trong team.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu KPI của Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối với bộ phận dược sĩ, điều dưỡng, bác sĩ khi khách hàng đến phòng khám.
- Hỗ trợ CEO trong việc quản lý, giám sát hiệu suất làm việc, tác phong của Bộ phận Bác sĩ.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/năm.
II. Quyền hạn.
- Được quyền để xuất điều chỉnh, thay đổi linh hoạt các quy trình quy định của công ty với mục tiêu đảm bảo lợi ích cho khách hàng tốt nhất phù hợp với chính sách, quy định của Công ty.
- Được quyền deal lương hằng năm dựa vào kết quả làm việc.
- Đánh giá, khen thưởng, nhắc nhở hoặc cảnh cáo với từng nhân viên, từng nhóm nhân viên trong team nhằm thúc đẩy các bạn hoàn thành chỉ tiêu KPI.
- Được quyền yêu cầu tất cả các bộ phận, Leader, kể cả CEO hỗ trợ phối hợp khi xử lý các vấn đề liện quan khi khách hàng đến phòng khám.
III. Lương, chính sách và điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian làm việc theo ca. Mỗi ca 8 tiếng. Nghỉ giữa ca 01 tiếng. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Lương cơ bản: 12 - 15 triệu + KPIs + hoa hồng. UP TO 20 – 25 triệu.
- Thử việc hưởng 85% lương cơ bản.
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, laptop, tai nghe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành khi ký kết hợp đồng lao động.
- Được review lương hàng năm.
- Được công ty đào tạo những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần có trong tư vân cho khách hàng. Được đào tạo, bổ sung kiến thức trong ngành làm đẹp, chăm sóc da, điều trị sẹo rỗ.
- Team building hằng năm.
- Các phúc lợi hấp dẫn được quy định trong chính sách của Công ty: Thưởng lễ tết, lương tháng 13, đám cưới, sinh nhật, lễ 8/3. Nghỉ lễ tết theo đúng quy định pháp luật.
VI. Yêu cầu Công việc
- Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn -Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại các vị trí Quản lý phòng khám, Leader kinh doanh, Telesale.
- Có kiến thức về da liễu, thẩm mỹ: sẹo, mụn, nám, kiến thức về các mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp. Nắm rõ các kiến thức về y dược.
- Có kiến thức về tổng thể về hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng - Có khả năng đào tạo, lãnh đạo, quản lý, giám sát, Teamwork. Có kỹ năng tổ chức cuộc họp Team hiệu quả.
- Có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng lên kế hoach, chiến lược và làm việc theo kế hoạch đã đề ra.
- Có khả năng trình bày, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng phân tích, xử lý tình huống có hiệu quả tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Phẩm chất, tính cách - Tậm tâm với khách hàng, đặt khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hàng động. Thái độ trân trọng, lễ phép, thân thiện với khách hàng.
- Chủ động trong công việc. Chủ động lập kế hoạch, thực hiện và hoàn thành công việc của mình đúng hạn mà không đợi nhắc nhở, kiểm tra. Chủ động đóng góp ý kiến, sáng tạo để cải tiến Công ty.
- Làm đúng cam kết, chịu trách nhiệm về KPI doanh số theo những mục tiêu công ty giao phó.
V. Các yêu cầu khác
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong làm việc và xử lý các hình huống phát sinh.
- Trung thực trong các báo cáo, tường trình với leader, công ty.
- Luôn có tinh thần nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, hăng hái, quyết tâm vượt qua thử thách để theo đuổi mục đích mà mình đã đề ra.
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023
Địa điểm làm việc: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
Hồ sơ gửi về:
Phòng Hành Chính Nhân Sự Doctor Scar
Email: tuyendungpkdoctorscar@gmail.com
Tiêu đề ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển
Hoặc liên hệ trực tiếp:
Hotline/Zalo: 098.834.3330 (Ms. Mẫn Nghi)
(*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.